Wednesday, November 7, 2012

Anyare???



Minsan may mga taong sadyang...
mahirap unawain...
i dont know...??!..
bakit ba may mga taong sadyang tampuhin sa mga
bagay bagay na ginagawa nilang problema...
at pinapahirapan ang sarili nila...

I f you feel na may problema sayo ang isang tao...
What would you do???

Offcourse! harapin mo sya...
and slap your mouth into his Face!..
and say...
DuhhHH??! Whats your Problem???!!
tama...
pero doing it the other way...
as in.. in a makitid na utak way....
bakit mo kaylangan sabihin sa iba???
why is he treating me like this and that?...
WHY??!!
and make you look kaawa awa and ako ang
magmukang Evil wide mouth sharp eyes Crazy Bitch!...
sa mata ng ibang tao??...
i dont know kung ano gusto mo mangyare??
siraan ako sa mga katrabaho at katropa ko???
FUckkkkk!!...
may narinig ka ba coming out of my mouth...
na "I dont want u to be here @ my place!!"
naramdaman mo lang yun...!!
and you dont get my point...
na ang point ko...
wag ka masyadong abosado at may sarili
din naman akong buhay sa loob ng bahay
at wag mong gawing habitual ang pagtulog sa bahay...
na halos every other day 4-5x a day...
dun kana natutulog??!
Hello my Private life din naman ako..
at pede minsan wag kang istorbo...!

kung kinausap mo ko..
bago ka nagopen ng himotok mo sa ibang tao..
we wont end up like this sana.. HAHAHA!,. GrrRRR!!

No comments:

Post a Comment